วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

บันทึกการเรียนครั้งที่ 12

บันทึกการเรียนครั้งที่ 12
วันเสาร์ ที่18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555(เรียนชดเชย)


        กิจกรรมที่ได้ทำในวันนี้


-อาจารย์ให้วาดภาพอะไรก็ได้  1ภาพต่อหนึ่งคนและได้ออกไปเล่านิทานกลุ่มละแปดคนโดยให้เล่านิทานต่อจากเพื่อนโดยดิฉันได้วาดรูป " รถยนต์"




-อาจารย์ให้วาดรูปแทนคำโดยให้เพื่อนทายว่าเราวาดคำอะไรโดยดิฉันได้ทายคำว่า " สร้อยคอ"และดิฉันได้วาดรูปสร้อยและวาดรูปคอ



- อาจารย์ให้เขียนพยัญชนะไทยและอาจารย์แบ่งกลุ่มให้กลุ่มดิฉัน 9 คนโดยให้กลุ่มดิฉันทำเกี่ยวกับอักษรกลางโดยดิฉันได้เขียนตัว "ป" และอาจารย์ให้แต่ละกลุ่มเขียนพยัญชนะที่อยู่ข้างหน้าว่ามีอะไรบ้างโดยกลุ่มของดินฉันได้เขียน  "เ"  และ "แ"




- อาจารย์ให้ทำภาพและคำโดยให้พับครึ่งกระดาษก่อนแล้วแบ่งเป็นสองส่วนโดยส่วนบนให้วาดภาพพร้อมเขียนชื่อของภาพไว้ใต้รูปภาพที่เราวาดและส่วนล่างให้แบ่งช่องว่างให้เท่ากันและเขีียนแต่ละคำลงในช่องว่างที่เราแบ่งไว้ตามคำที่เราเขียนไว้ด้านบนตามที่เราวาด
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น